Va toi cung yeu em

Noel Của Tôi - LEG

   Lyric :
giai tri, blog hai huoc, nhac vuiNgoài đường rét sun cả vòi
Cuộc đời thì vẫn như lời đồn
Ngày vẫn ngủ mười tiếng , noel là cái lồng gì ta
À mà sắp sinh nhật mình
Mình bắt đầu nhận quà
Tặng sớm đi còn biết chứ sắp đến hôm sinh nhật rồi
Đêm noel , đêm noel , ta hãy quẩy lên em
Giơ tay lên , giơ chân lên , ta hãy cùng nhau giẫy lên ( dẫy )
Bọn chúng đi ngoài đường
Bọn chúng ôm nhau kìa
Bọn chúng hôn nhau kìa
Trời đất ơi thật đắng lòng
Tôi muốn có cái giáng sinh vui vẻ
Tôi muốn có cái giáng sinh tưng bừng
Tôi muốn có cái giáng sinh tung zời
Trời đất ơi làm gì có
Thôi cũng biết thân biết cái phận rồi
Ngồi đánh liên minh cho hết ngày
Thôi k hát nữa thấy buồn rồi
Đau đớn ghê
Đau quá đi
ấy quên tí nữa còn 1 đoạn này
bảo ko hát nữa nhưng vẫn phại hạt
hát nốt cho hết cái bài này rồi sang cái bài kia

0 Comments



Emoticon

Cảm ơn bạn đã cho ý kiến!
 
Support By : ABC HEART
Copyright © 2014 Thủ thuật Blogger