Va toi cung yeu em

HÃY NÓI ĐI EM TIẾNG YÊU TÔI MONG ĐỢI

tác giả: hữu anh ( gửi PTTT người trong mộng)

thơ hay, giải trí, blog tình yêu

nếu yêu tôi em hãy cho tôi biết
đừng thẹn thùng hay trốn tránh tình tôi
vài tháng nữa là tôi phải xa rồi
xa mái trường xa em ngày đi học.
nếu yêu tôi nói đi đừng bận nhọc
vì ngại ngùng hay là em chẳng yêu
cứ nói đi ngắn thôi chẳng cần nhiều
để tôi biết đêm dài thôi suy nghĩ
nói đi em tiếng yêu thương thật kỹ
để tôi nhìn cho thấu được tình em
nói ra đi lời yêu thương đính kèm

dòng lưu bút trong tôi còn đọng lại.
nói tôi nghe bởi tim tôi cuồng dại
lá thư tình tôi gửi em hiểu không?
nói đi em dẫu tiếng yêu bất đồng
tôi còn biết để rồi thôi trông ngóng.
nói mau đi khi thời gian còn đọng
tôi gần bên và mong đợi từng ngày
nếu không yêu xin hãy ngưng đọa đầy
lần cay đắng để rồi thôi mong nhớ.
xin đừng nói điều làm đau vô cớ
xé tâm hồn và nát mộng đơn phương
tôi vẫn yêu trong rào cản vô lường
của dòng đẩy đời yêu đương nghiệt ngã.

0 Comments



Emoticon

Cảm ơn bạn đã cho ý kiến!
 
Support By : ABC HEART
Copyright © 2014 Thủ thuật Blogger