Va toi cung yeu em

Điều kiện để tham gia AdSense blogger năm 2014

Như các bạn đã biết google adsense rất khó tính trong việc kiểm duyệt các site mong muốn được đặt quảng cáo của họ trên blog của mình. Nhưng trong năm 2014 này, adsense đã cởi mở với blogger Việt hơn, tuy nhiên muốn kiếm được tiền nhờ adsense sau khi đăng kí thành công cũng chẳng phải chuyện giản đơn như mọi người nghĩ. Nó cho đặt quảng cáo nhưng thu nhập mang lại không nhiều đối với các blog có lượng view bình thường.

đăng kí adsense, thủ thuật adsense, adsense 2014


Sau đây là nguyên văn để adsense tính đủ điều kiện để tham gia chương tình quảng cáo của adsense:

  • Bạn có trang web không?
    Bạn cần một trang web để tham gia. Đọc các mẹo để tạo nội dung tuyệt vời của chúng tôi để bạn thu hút người dùng và nhà quảng cáo đến trang web của mình.
  • Bạn có đủ 18 tuổi không?
    Như được lưu ý trong Điều khoản và điều kiện của chúng tôi, chúng tôi chỉ có thể chấp nhận đơn đăng ký từ người đăng ký trên 18 tuổi.
  • Trang web của bạn có tuân thủ các chính sách chương trình của chúng tôi không?
    Kiểm tra xem trang web của bạn có tuân thủ các chính sách của chúng tôi hay không trước khi gửi đơn đăng ký. Lưu ý rằng chúng tôi có thể thay đổi các chính sách bất cứ lúc nào và theo Điều khoản và điều kiện của chúng tôi, bạn có trách nhiệm tự cập nhật các chính sách này.
  • Bạn đã sở hữu trang web của mình trong 6 tháng chưa?
    Ở một số địa điểm, bao gồm cả Trung Quốc và Ấn Độ, chúng tôi yêu cầu nhà xuất bản phải sở hữu trang web của họ trong 6 tháng. Chúng tôi đã thực hiện bước này để bảo đảm chất lượng của mạng quảng cáo và bảo vệ quyền lợi của nhà quảng cáo cũng như nhà xuất bản hiện tại của chúng tôi.

Nếu cảm thấy blog của bạn có đủ điều kiện tham gia chương trình thì hãy gửi đơn đăng kí với adsense tại đây
Chúc các blogger Việt luôn kiếm được nhiều tiền với google adsense.

1 Comments

Dũng Nguyễn October 19, 2014 at 12:06 AM

Khá hay cho google adsense



Emoticon

Cảm ơn bạn đã cho ý kiến!
 
Support By : ABC HEART
Copyright © 2014 Thủ thuật Blogger