Va toi cung yeu em

Các trang công cụ seo tốt cho blogspot

Blogger nào cũng đều quan tâm đến vấn đề blogger của mình seo tốt không, tối ưu đã ổn chưa. Vai trò của các từ khóa có liên quan đến nội dung bài viết ở blog bạn đã tốt chưa. Đối với việc lựa chọn từ khóa phải xem xét cẩn thận, tránh seo nhầm từ khóa. Hôm nay Thiết kế weblog sẽ giới thiệu đến các bạn một vài trang web giúp đánh giá tình trạng blog của bạn.

seo blogspot, công cụ seo blogger
Thứ nhất là Google PageSpeed: Giúp đánh giá tốc độ của blog, một trang weblog tải chậm sẽ ảnh hưởng đến đến lượng khách truy cập blog. Công cụ này sẽ giúp các blogger thấy các lỗi đang tồn tại trên blog và đề nghị các biện pháp để họ khắc phục.

Thứ hai là Webmaster Tool : Công cụ này giúp blogger tạo sitemap xml cho blog, phân tích, liệt kê các từ khóa liên quan đến nội dung blog. Công cụ này còn giúp các blog thông báo một số lỗi như 404..., nói chung đây là một công cụ quan trọng các blogger cần dùng.

Thứ ba là Google Analytics Công cụ này giúp chúng ta biết được lượng khách truy cập blog hàng ngày, giúp chúng ta biết cụ thể đối tượng truy cập vào blog để dần dần tối ưu lại blog của mình tốt hơn.

Thứ tư là addthis: Công cụ này giúp chia sẽ nội dung blog lên các mạng xã hội, tạo tiện ích theo dõi tác giả blog tiện lợi đơn giản nhất.

Thứ năm feedburner: Công cụ này giúp cho khách ghé thăm blog theo dõi bạn qua thư điện tử. 


1 Comments

Huy Hoang September 19, 2014 at 9:02 PM

Cảm ơn Ad



Emoticon

Cảm ơn bạn đã cho ý kiến!
 
Support By : ABC HEART
Copyright © 2014 Thủ thuật Blogger